“เทพบุตรเดินดิน”

นวนิยายจีนที่มีสไตล์การเล่าเรื่องสุดเฟี้ยวฟ้าว ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในหนังแอคชั่นเจ๋งๆ สักเรื่องอย่างนั้นเลย คุณอาจจะจิตนาการไปว่ากำลังอยู่ในสถานการณ์อันตรายแต่แล้วก็มีชายหนุ่มลึกลับมาช่วงคุณไว้ในวินาทีสุดท้าย พระเอกที่มีนามว่า เย่เฟิง เย่ที่แปลว่า ใบไม้ และเฟิงที่แปลว่าเมเปิ้ล ในความเป็นจริงแล้วตัวเขาก็เหมือนกับใบเมเปิ้ล ถูกสายลมใบไม้ร่วงที่ไร้หัวใจพัดพา เขาเป็นเพียงมนุษย์เงินเดือนขั้นทดลองงานธรรมดาที่ธรรมดาจนไม่อาจจะธรรมดาได้อีก

แม้ชื่อธรรมดา แต่เย่เฟิงกลับหน้าตาดีทีเดียว แต่ด้วยบุคลิกเซอร์ๆ เสื้อผ้าสีหม่นๆ ความเท่ของเขาก็สามารถทะลุเสื้อผ้าตุ่นๆ เก่าๆ นั่นออกมาได้

เรื่องนี้จะไม่โด่งดังได้ยังไงในเมื่อมันเป็นนวนิยายที่มียอดวิวมากกว่า 10,000,000 ครั้งเลยทีทีเดียว เป็นผลงานนิยายในยุคปัจจุบันที่แฝงไปด้วยอารมณ์อันหลากหลาย ทั้งสืบสวน ขำขันหรือดราม่า เป็นผลงานของม่ออู่ นักเขียนมีชื่ออีกคนของจีนแผ่นดินใหญ่ที่สร้างชื่อเสียงมาจากเว็บออนไลน์ ม่ออู่ ชอบการเล่าเรื่องเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยจุดพลิกผัน เขียนนิยายอย่างจริงจังแต่เล่าเรื่องตามอำเภอใจ สมจริงแต่โฉบเฉี่ยว บทเศร้าแฝงความขำขัน นับว่ามีแนวทางที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ม่ออู่ วางคาแรกเตอร์ให้พระเอกในเรื่องเป็นลึกลับน่าค้นหา ปมที่มาอันน่าสนใจนั่นก็คือ พระเอกของเราประสบอุบัติเหตุทำให้สูญเสียความทรงจำ แต่โชคดีที่เขามีความสามารถพิเศษหลายอย่างยังคงอยู่ เช่นความรู้ความสามารถทางดนตรีระดับปรมาจารย์ มีทักษะการเป็นดีเจระดับโลก เชี่ยวชาญการชิมไวน์ระดับมืออาชีพ ม่ออู่เล่าเรื่องในภาคแรกนี่แบบองค์รวม คือปูพื้นฐานตัวละคร แต่ยังกระจายความสำคัญให้กับตัวละครยังไม่ดีมากนัก ผู้อ่านที่ไม่รู้เรื่องราวมาก่อน อาจต้องใช้สมาธิในการจดจำตัวละครค่อนข้างมาก แต่โดยรวมก็ยังทำให้เราอยากรู้ต่อไปข้างหน้า ในเล่มถัดไปซึ่งพระเอกจะฟื้นฟูความทรงจำของตัวเองได้แล้ว ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูผู้น่าเกรงขามที่รอจะฟาดฟันเขาอยู่ ถึงตรงนั้นความน่าติดตามน่าจะพีคกว่านี้แน่นอน

เชิญรวมติดตามผลงานรูปแบบใหม่แปลกแหวกแนวของยุทธนิยายรวมสมัยเล่มนี้ รับรองว่าไม่มากก็น้อยคุณจะพบเสน่ห์ของเย่เฟิง พระเอกที่เราขอนิยามว่า…เขาเป็นใคร ไม่ไม่ใครรู้จัก แต่เขากลับเข้าไปนั่งอยู่ในใจคุณแบบไม่รู้ตัว

 

เทพบุตร-2-600x600 เทพบุตรเดินดิน-600x600

สั่งซื้อหนังสือได้ที่

logo-headerlogo_headheader_amzl_f_ktn_logoprev_pic_1364219459download

 

 

สนใจสั่งซื้อคลิก : https://goo.gl/IAmAoV
Line : @bfriendstore
Twitter : bfriendstore
Instragram : bfriendstore
web : www.bfriendstore.com