ระเบิดแข้ง “ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก 2015” ปีนี้ 14 ทีมร่วมโม่แข้ง กำหนดตกชั้นถึง 4 ทีม คาดใส่ กันมันหยดทุกแมตช์ เปิดสนาม 28 มี.ค. นี้ สถานีกีฬา SMMTV รับหน้าที่ยิงสดตลอดฤดูกาล เผยปีนี้เพิ่มศึกฟุตซอล ดิ วิชั่น 1 พัฒนาฝีเท้านักเตะขึ้นลีกสูงสุด

งานแถลงข่าวการแข่งขัน “ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก 2015” ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน วันที่ 11 มี.ค. 2558 นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายราเชลล์ ได้ผลธัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย และนายวิฑูร นิรันตราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ ‘SMM’ ผู้สนับสนุนการแข่งขัน ตัวแทนจาก 14 สโมสร ต่างพร้อมหน้าเข้าร่วมงาน
นายวรวีร์  มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยในงานแถลงข่าวว่า “สมาคมฟุตบอลฯได้เห็นความสำคัญของฟุตซอลไม่น้อยกว่าฟุตบอล และมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาลีกฟุตซอลสู่กีฬาอาชีพแบบเต็มตัวในอนาคต ต่อยอดให้ ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จในการแข่งชิงแชมป์เอเชีย และชิงแชมป์โลก ที่จะมีขึ้นในปี 2016 ผมขออวยพรใหการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2015 เป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของฟุตซอลลีก และประสบความสำเร็จด้วยดี”
นายราเชลล์ ได้ผลธัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวยการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงการสนับสนุนฟุตซอลว่า “เป็นหนึ่งในหลายๆ กีฬาที่มีอนาคต เพราะฝีเท้าและคุณภาพฟุตซอลประเทศไทยไประดับโลกแล้ว ดังนั้น กกท. เป็นองค์กรกีฬาของชาติ มีหน้าที่ส่งเสิมและ สนับสนุนกีฬาอาชีพตามพันธกิจและเป็นไปตาม พรบ.กีฬาอาชีพ มีความยินดีที่ได้เห็นความก้าวหน้าของฟุตซอล กกท. ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ ฟุตซอลอาชีพ และหวังว่า ฟุตซอลจะเติบโตเป็นกีฬาอาชีพอย่างยั่งยืน”
ทางด้าน นายวิฑูร นิรันตราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ ‘SMM’ ที่ได้สิทธิจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการแข่งขันฟุตซอลลีกอาชีพประเทศไทย เป็นเวลา 5 ปี เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2014  มีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีหลายอย่าง ไม่ใช่เพียงการจัดการแข่งขันเท่านั้น แต่มีการจัดอบรบมโค้ชตลอดปีที่แล้วถึง 4 ครั้ง และมีการจัดอบรมผู้ตัดสิน ทุกๆอย่างต้องเดินหน้าไปพร้อมๆกัน ส่วนในด้านสื่อปีนี้จะได้เห็นข่าวฟุตซอลลี กตามสื่อต่างๆมากขึ้น เป้าหมายเราจะพัฒนาคุณภาพให้ทีมมีความสามารถใกล้เคียงกันมากที่สุด ในปีนี้ที่มีทีมแข่งขัน 14  ทีม กำหนดตกชั้น 4 ทีม ทำให้มีอยู่ในลีกสูงสุด 10 ทีม รวมกับ 2 ทีม จากดิวิชั่น 1เป็น 12 ทีมเพื่อแข่งขัน ฤดูกาลหน้า
ในการแข่งขันลีกที่ดำเนินมาเป็นครั้งที่ 8 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท ทีมแชมป์ 1 ล้าน 5 แสนบาท จะมีการถ่ายทอดสดตลอดปี 2558 ทางสถานีกีฬา SMMTV นอกจากนั้นทั้ง 14 สโมสร จะได้รับเงินสนับสนุนประจำฤดูกาล 2015 ทีมละ 3 แสนบาท ส่วนผู้สนับสนุนการแข่งขัน ประกอบไปด้วย ปตท., แกรนด์สปอร์ต, ช้าง และโตโยต้า
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดสนามมีดังนี้ วันที่ 28 มีนาคม 4 คู่ การท่าเรือแห่งประเทศไทย พบ ชลบุรี บลูเวฟ เวลา 18.00 น. ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ราชนาวี พบ สมุทรปราการ ฟุตซอลคลับ เวลา 18.00 น. ที่ภูติอนันต์  บางนา, ภูเก็ต ยูไนเต็ด พบ สุราษฎร์ธานี เวลา 19.30 น. ที่ศูนย์กีฬาสะพานหิน และ สมุทรสาคร พบ ศรีปทุม-ศรีสะเกษ เวลา 18.00 น. ที่โรงเรียนสมุทรสาครวุฒิชัย วันที่ 29 มี.ค. 3 คู่ แคท เอฟซี พบ ม.ภาคฯ-ขอนแก่น เวลา 16.00 น.  ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ นนทบุรี พบ อยุธยา ซิตี้ เวลา 16.00 น. ที่สนามเทศบาลตำบลปลายบาง และ แบงค็อก เอฟซี พบ นครราชสีมา วี-วีน เวลา 16.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี
นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าว 
นายวิฑูร นิรันตราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ SMM 
ยุทธภูมิ จิระโชติธนะวัฒน์ เฮดโค้ชสมุทรปราการ ขึ้นรับเงินสนับสนุนทีมประจำฤดูกาล 2015 จำนวน 3 แสนบาทต่อทีม